วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 16]

หลังจากที่โพสข้อความเกี่ยวกับคำคมบน Youtube มาพักใหญ่ในบอร์ดหลัก
ครั้งนี้เลยขอสร้าง บล๊อกเพื่อแชร์คำคม ข้อคิดจาก Youtube ตัวเต็มเลยดีกว่าครับ
ไว้สำหรับแชร์พวกนี้อย่างเดียวเลย จะได้ดูสบายตามากขึ้นนะครับ
---------------------------------------------------------------------------------
ขอประเดิม คำคมเด็ดๆ ในวันนี้หลังจากวันเกิดผมหน่อยแล้วกันนะครับ ^_^
ใครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
 ภาพจากเพลง เสี่ยงมั๊ย? - ขนมจีน
 
โอกาส ไม่ได้มีสำหรับทุกคน 
ดังนั้นทำผิดแล้วขอโทษ บางครั้ง ก็ไม่ได้ช่วยอะไร
@NORA LABAISOR
 
อดีตที่งดงาม เก็บเอาไว้เป็น "ความทรงจำ"
อดีตที่เจ็บช้ำ เก็บมันเอาไว้เป็น "บทเรียน"
@Srayut Thongpanya
 
บางครั้ง ชม.ที่คุณไม่เหลือใคร
ก็อยากได้แค่คนรู้ใจคืนมา
@Tanapat Sangtong
 
บางครั้ง "เวลา" ผ่านไปนานแค่ไหน
อาจไม่สำคัญเท่า เวลา "เหลืออีกเท่าไหร่"
@Sirintip Beem
 
บางที เราก็ไม่จำเป็นต้องรอก็ได้  มีใหม่ซะดีกว่า
@Tong poopza
 
 
ภาพจากหนังเรื่อง 30 ยังแจ๋ว

คนไม่มีสิทธิ์อะไร ได้แค่คิดก็พอใจแล้ว
@Sarawut Thongbai
 
"ลำโพง" เสียงมันดัง
แต่ "ลำพัง" เสียงมันเงียบ เข้าใจบ้างไหมเธอ
@Sakura Thai
 
เพื่อนแท้ คือ คนที่ไม่ทิ้งเรา
แม้เราจะมีเพื่อนใหม่อีกกี่คนก็ตาม
@mansum
 
เวลาเราสะดุดล้ม เพื่อนทั่วไปจะยืนดูเฉยๆ
แต่เพื่อนแท้ เวลาเราล้มจะช่วยพยุงเราขึ้นมา
@PeJot
 
ไม่ต้องการหรอกเพื่อนแท้
ขอแค่เพื่อนไม่ทิ้งก็พอแล้ว
@ปื่นเอก
  

ก็ตอนนี้ "เธอ" ไปคบกับ "เขา" เเล้วไง
เเล้วยังมีอะไรที่ "ควาย" อย่าง "ฉัน" ไม่รู้อีก
@สุชานันท์
 
ไม่มีสิทธ์ "เสียใจ" ทำได้แค่ "ทำใจ"
@janjao1704
 
เราอาจเลิกรักใครบางคนได้ แต่เราไม่มีทางลืมเขาได้
@maxbee
 
เวลาทะเลาะกันให้จับมือกันไว้แน่นแน่นๆ
บีบมือเค้าเท่าที่ความโกรธมี โกรธมากเท่าไหร่
บีบให้แรงมากเท่านั้น แต่อย่าปล่อยมือจากกัน แค่นั้นก็พอ
@กี้เสเพล
 
เวลาที่ผมได้ตกหลุมรักใครซักคน มีสิ่งนึงที่ผมกลัวมากที่สุด
คือ ระยะทาง เพราะกลัวว่าจะไม่ได้เจอหน้าเธออีก
@Winai

 

คนบางคน ทำให้คิดถึง "เพลงบางเพลง"
แต่เพลงบางเพลง ก็ทำให้คิดถึง "คนบางคน" 
@nuy mini
 
ชายรักชายไม่เห็นผิดเลย ลองมองอีกแง่นึงสิ
มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ ความรักที่ไม่มีการเอาเปรียบ
@suphalaknoon
 
อยากเป็นมากกว่าเพื่อน แต่เค้าอยากให้เป็นเพื่อนมากกว่า
@Suhiree

ความรักไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้
@KuRoSaKiAeJiKo

ความรักคือสิ่งที่สวยงามเสมอ หากคนทั้งสองเข้าใจกัน
และดูแลความรักของกันและกันไปให้นานที่สุด...

@MrDesperado
----------------------------------------------------------------
Twitter : http://twitter.com/chaiyoadch


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น