วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 32]

สวัสดีวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนะครับ เงินเดือนออกแล้ว เย้ๆๆๆ
พอเงินเดือนออกปุ๊บ ก็ใช้เงินปั๊บ ลืมดูว่ามันเพิ่งออก
ตอนนี้ช๊อปมาจนจะหมดอยู่แล้ว ฮ่าๆ แล้วจะถึงสิ้นเดือนมั๊ยล่ะเนี่ย ฮึ
เงินเดือนไม่พอใช้ เดี๋ยวยืมผู้อ่านเอาละกันเนอะ ฮ่าๆ
 
วันนี้เอาคำคมมาฝากกันเช่นเคยครับ มีอะไรบ้างเชิญอ่านได้ตามสบายเลยครับ
ใครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ


ภาพจากเพลง ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ - เฟลม
 
อย่าปล่อยให้มันสายไปนะ ดูแลคนที่คุณรักให้ดีๆ
@Jaruwan
 
"ชีวิตนั้นแสนสั้น" เวลานั้นหมดลงไปทุกที
มาหาอะไรดีๆ ทำเพื่อคนที่เรารักดีกว่า
@ShiroJang
 
อย่างที่เค้าบอกกัน "ทำทุกวันให้เหมือนเป็นวันสุดท้าย"
@KankAn
 
ตราบใดที่โลกยังมีแสงอาทิตย์ คุณยังมีความหวังเสมอ
@Pegasus
 
รอมานาน เริ่มต้นมาก็หลายรอบ
แต่ทุกครั้งที่เริ่มใหม่ ก็จะได้ยินประโยคที่แตกต่างกันออกไป
มีอยู่ประโยคเดียวที่ยังไม่ได้ยิน? คือประโยคที่ตรงกะใจ
@Nitcha
 
 
แม้อายุจะ 30 แต่ความฟิต เต็ม 100
@0723
 
ผมยังกล้าบอกรักผู้ชายเลย
แล้วพวกคุณล่ะ กลัวอะไร แค่บอกรักผู้หญิง
@boonyatae
 
บางที เราอาจใช้ทั้งชีวิตเพื่อจะรอใครสักคน
และบางครั้ง เราอาจใช้ทั้งชีวิตเพื่อรอใครตลอดไม่ได้หรอก
@natwut
 
เคยไหม เป็นห่วงคนที่เรารู้ว่ารักไม่ได้ หึงคนที่ไม่มีสิทธิรัก
คิดถึงคนที่คอยแอบมองทุกวัน แต่ไม่เคยสบตากันทุกครั้งที่เจอ
@tanaphol
 
หยุดมองหา เพื่อที่จะได้มองเห็น
@BlinkGyps
 
 
การรอคอย มันไม่ได้ทำให้เราอ่อนแอ
แต่มันกับทำให้เราได้เรียนรู้กับในสิ่งที่เรารอ ว่าเรารออะไร
@ฌัชชา
 
ฉันไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้ฉันได้รักเธอ
และฉันไม่รู้ว่าฉันมีโอกาสไหม
@pop086
 
เพราะว่ามันเป็นความรัก ฉันถึงไม่ไปจากเธอสักที
@thestarario
 
"ความรัก" เกิดขึ้นได้ในทุกสถานการณ์
เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าหัวใจเริ่มสั่นไหวเพียงเพราะได้ยินชื่อเขา
นั่นแหละ คุณกำลัง "รัก"
@PK02520
 
ฉันเต็มใจที่รอเธอ
แม้จะรู้ดีว่าเธอไม่มีทางมองมาที่ฉันเลยก็ตาม
@som22a
 
 
จะรักเธอ จนกว่าจะเธอจะเจอคนใหม่
@noonuijaoka
 
ก็อยากจะบอกรักอยู่หรอกนะ ถ้าคนที่ตัดหน้ามันไม่ใช่เพื่อนเรา
@mukkie555
 
ความสุขของผมไม่ได้เกิดจาก "การรับ"
แต่ความสุขของผม เกิดจาก "การให้"
@MahaajonezNainy
 
เวลาที่เราตามหาคนที่เรารัก จะนานแค่ไหนมันไม่สำคัญหรอก
แต่เวลาที่เราจะรักษาคนที่เรารักสิ สำคัญกว่า
@IsPound
 
เคยคิดว่าไม่เคยทนใคร ไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน
แต่ถ้ามีความสุขมากกว่าแต่ก่อนก็ทนต่อไปดีกว่า
@Nakretweet
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น