วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 49]

"เวลาที่คนๆ หนึ่งหายไป แต่ความทรงจำในใจไม่เคยหายเลย"
เอาประโยคดีๆ ที่เกิดขึ้นในความรู้สึกมาฝากครับ
อย่าทำดี ในวันที่สายเกินไป ถ้ายังมีเวลาก็ทำเสียดีกว่านะครับ อย่ารอเวลา
วันนี้ผมเอาคำคมและบทความมาฝากเช่นเคยครับ ลองอ่านดูนะ
 ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
อดีตเกิดไปแล้ว แก้ไขไม่ได้ ทำไมไม่ปล่อยให้มันผ่านไป
อย่าไปยึดติดกับมันมากเลย
@ไอ้บอย
 
บางครั้งก็ไม่ผิดที่เธอไม่รัก แต่ผิดที่ฉันไม่ดี
@PP9
 
คนที่ทำให้เราเสียความรู้สึก ก็คือคนที่เราให้ความรู้สึกไป
@เด็กเปร็ง
 
อย่ากลัวคนที่พูดจาแรงๆ แต่จงกลัวคนที่เสแสร้งพูดจาดีๆ
@โคโยต้า
 
การล้มคือความรู้ เพื่อจะให้คุณลุกยืนต่อไป 
@ไข่ย้อย

 
อย่าเดินนำหน้าฉัน เพราะฉันอาจเดินตามเธอไม่ทัน
@ทิพย์
 
ฉันแอบรักใครบางคนอยู่ แต่คนนั้นคงไม่รู้ตัวหรอก 
@วรรณดี
 
อนาคตจะเป็นอย่างไร อยู่ที่เราทำในวันนี้ ว่าเราจะทำได้ดีที่สุดแค่ไหน
@ก้อยลาที
 
 
ทั้งหัวเราะทั้งร้องไห้ เธอเชื่อไหมว่าฉันทำได้
@วุ้นเส้น
 
เรื่องบางเรื่อง ใช่ว่าจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายเสียทุกอย่าง
@จิ๋วสตอรี่

 
จะไม่เปลี่ยนตัวเองให้ดีพอสำหรับใคร
แต่จะเปิดใจให้กับคนที่พอใจในสิ่งที่เราเป็น
@Olives
 
ทุกอย่างในชีวิตคือ ความไม่แน่นอน
@อ๊อด
 
เคยไหม รอใครบางคนให้เลิกกับแฟน เพื่อมาคบเรา 
@กิรติ
 
อดีตผ่านไปแล้วไม่อาจหวนกลับมา
สิ่งที่เหมาะกับอย่างหนึ่งอาจไม่เหมาะกับอีกอย่างหนึ่ง
@terrapee
 
จงลืมคนบางคนในอดีต เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในอนาคตของเรา
@ดำดีดำดูด
 
 
มีแฟนแล้วไม่ดูแล ไม่ใส่ใจ อย่ามีเลย
@ลูกท้อ
 
อย่าตัดสินคนที่รูปลักษณ์ภายนอก ที่คุณมองเห็น
@Arashi
 
ความรักไม่มีจุดจบที่สุขสม เพราะความรักไม่มีที่สิ้นสุด
@นอยซ์
 
ความรัก คือการเสียสละเวลาส่วนตัวให้อีกคนหนึ่ง
@อันที
 
อย่าเก็บคำว่ารักไว้คนเดียว แต่ก็ไม่ควรพูดคำว่ารักกับทุกคน
@พี
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น