วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 17]

สวัสดีคืนวันจันทร์ครับ เป็นวันเริ่มต้นของสัปดาห์ด้วย
ก็ขอให้ทำงานกันอย่างเต็มทีครับ  หลังจากที่หยุดพักผ่อนมาสองวันแล้วเนอะ
ส่วนเรื่องคำคมจากยูทูปนั้น วันนี้ผมก็ไม่ลืมหยิบมาฝากกันครับ
ใครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
รักคุณเรื่องของผม ไม่รักผมเรื่องของคุณ
@Smith
 
คำว่า “รัก” ไม่สามารถบอกได้ เพราะติดตรงที่คำว่า “เพื่อน”
@Cheer
 
“เพื่อน” เหมือนน้ำเปล่า ไม่มีรสชาติแต่ขาดไม่ได้
“แฟน” เหมือนข้าว บางครั้งไม่หิวแต่ก็ต้องกิน
“กิ๊ก” เหมือนน้ำหวาน นานๆ ทีก็โอ บ่อยไปก็เลี่ยน
“แฟนเพื่อน” เหมือนเหล้าเถื่อน ร้อนแรงแต่อันตราย

@Somkid
 
แม้เราจะไม่ได้นอนด้วยกันเหมือนคู่อื่น
แม้พรุ่งนี้เราตื่นกันคนละที่
แม้เราจะไม่ได้บอกกันทุกวันว่าฝันดี
แม้ค่ำคืนนี้จะห่างกันสักเท่าไร
แม้ระยะทางจะกั้นเราให้ห่าง
แม้ไม่ว่างเหมือนแฟนคนอื่นเขาเราก็ทนไหว
แม้ไม่โทร ไม่ได้ทัก อย่างใครใคร
แต่จำไว้ จะวันไหน จะคืนใด ก็รักเธอ

@praewpaver
 
การตั้งสถานะว่า “มีแฟนแล้ว”
เป็นการแสดงให้แฟนรู้ว่า “เรารักเขาหมดใจ”
แต่อาจทำให้ใครๆ หมดหวัง

@onepicecoke


กลัวเธอทำร้ายใจของฉันให้เจ็บเหมือนเดิม
@pojt666
 
อนาคตเป็นสิ่งที่น่ากลัว สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ คือ
ทำทุกๆ วันให้มีคุณค่า และเก็บทุกอณูความสุขไว้
เพื่อปัจจุบันของวันนี้ จะได้เป็นอดีตที่ “สวยงาม” ของวันข้างหน้า
@087147814
 
การเลิกรา ก็เหมือนกับการดีดหนังยาง
คนที่ไม่ยอมปล่อยมือนั่นแหละ คือคนที่เจ็บ
@ธนวิชญ์
 
ความ "กลัว" ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย
เพียงแต่ มันเป็นสิ่งที่จะย้ำเตือน ความ "อ่อนแอ" ในตัวเรา
@ToystoryTB
 
"กลัว" ที่เธอจะเลิกกับฉัน "กลัว" ที่เธอจะไปมีคนใหม่
"กลัว" ชั้นทำให้เธอเสียใจ "กลัว" ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอ
@macosza


โลกนี้มีสัตว์ตั้งมากมาย ช้างก็มี ม้าก็มี
แพะก็มี แต่ทำไมต้องมาบอกลาไม่เข้าใจจริงๆ
@NunChill
 
ก็เป็นแค่คนที่ "รักเธอ"
จะเอาอะไรไปสู้กับคนที่ "เธอรัก"
@JoYSticK
 
กลัวใจตัวเองจะพ่ายแพ้และต้านทานเธอไม่ไหว
ถ้าไม่เจอกันอีกเลย คงจะดีกว่านี้
@barlee100
 
คนเรานี่ก็แปลกเนอะ
เรื่องที่อยากจำกลับลืม เรื่องที่อยากลืมกลับจำ
@ThePalmLastPer
 
นอนคนเดียว...
บางทีก็แอบกลัวความเหงาเหมือนกัน
@PlasterPeer


แค่รู้ว่าวันนี้ทำเพื่อ "ใคร"
ถึงพรุ่งนี้ต้องเสียใจก็ "ไม่สำคัญ"
@Amfangzeta
 
"เพลง" บางเพลง ไม่ได้อยู่ที่ว่า มันเพราะหรือไม่
แต่อยู่ที่ว่า "เวลาฟังแล้วมันทำให้เรานึกถึงใคร" มากกว่า
@19397anucha
 
เวลาที่เราอกหัก เป็นช่วงเวลาที่เราอ่อนแอที่สุด
@lairelck
 
ก็เพราะเธอคนเดียว ที่ยังทำให้ "กลัว" ไม่กล้าที่จะรักใคร
ยัง "กลัว" ที่จะเจ็บ ยัง "กลัว" ในหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านเข้ามา
@termsaknaja
 
"กลัว" ตั้งแต่ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ
@HongBKM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น