วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 33]

สวัสดีต้นเดือนวันหวยออกนะครับ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย
ถูกหวยกันไหมครับ ของผมถูกนะ แต่ไม่ได้ซื้อ พลาดมาสองงวดแล้ว
สงสัยไม่ค่อยมีดวงทางด้านนี้รึเปล่าก็ไม่รู้ เฮอะๆ
งวดหน้าใครมีเลขเด็ดมาแบ่งกันมั่งเน้อ ^_^
 
วันนี้เอาคำคมมาฝากเช่นเคยครับ มีอะไรบ้างลองอ่านดูเน้อ 
ใครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
ภาพจากเพลง ระยะห่างของคนหมดใจฯ - เอิร์น
 
บางที คนที่ทำร้ายเราให้เสียใจมากที่สุด
ก็กับกลายเป็นคนที่เรารักมากที่สุด
@Sawete
 
อดีตอยู่ข้างหลัง ความหวังอยู่ข้างหน้า
อนาคตที่ดีกว่า ขึ้นอยู่กับว่าปัจจุบันทำดีเเค่ไหน
@P'Korn
 
ทุกๆ ภาพยังอยู่เหมือนเดิมไม่เคยลบสักรูป
แต่ไม่รู้ว่าเธอจะลบมันไปแล้วหรือยัง
@ยัยเจ๋อ
 
บางที การที่ทิ้งกันไปก็ใช่ว่าไม่รักกัน
แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทั้งๆ ที่รักกันมาก
แต่ก็ยังต้องจากกัน
@kwan hangratog  
 
การที่เราได้เจอคนรักเก่า ที่เรายังรักเค้าอยู่
มันทรมานจิตใจ มากกว่าความเหงาซะอีก
และถึงแม้ว่าเราไม่รู้ว่าเค้ายังรักเราอยู่ไหม
แต่สิ่งที่เรารู้มีเพียง เรายังรักเค้าอยู่ เท่านั้นเอง
@TheHoTToO
 
ภาพจากเพลง ระยะห่างของคนหมดใจฯ - เอิร์น
 
รู้ตัวว่า "ไม่สำคัญ"
ยังไม่เจ็บเท่าคิดเอาเองว่า "สำคัญ"
ทั้งๆ ที่มัน "ไม่ใช่"
@pengbangpang
 
"เวลา" มักจะผ่านไป "เร็ว" เมื่อเราได้ รู้จักกับคำว่า "รัก"
"เวลา" มักจะผ่านไป "ช้า" เมื่อเราได้รู้ จักกับคำว่า "รอ"
@BallLy Naja
 
อย่ากลัว ที่จะเปลี่ยนแปลง !!
ถ้าเริ่มรุ้สึกว่าอะไรบางอย่าง "เริ่มเปลี่ยนไป" 
 
@ZA RID  
 
ชีวิตนี้ไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่หรือจะตาย ก็มีค่าเท่ากัน
ต่อให้เรารักกันมากแค่ไหน มันก็ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้
เพราะทุกอย่างได้กำหนดไว้แล้ว แต่อย่างน้อย
ฉันก็ยังโชคดีที่รู้ว่าเธอก็ยังไม่เคยลืมความรักของเรา
@Mayneemiejung
 
ชีวิตบางคน ดิ้นรนจนเกินคำว่า "พอดี"
แต่.. ถ้ารู้จักคำว่า "พอดี"
ไม่ว่าจะยาก ดี มี จน สวย หล่อ ขี้เหล่ ขนาดไหน?
ก็มีความสุขได้เสมอ เพียงรู้จัก คำว่า "พอ"
@ศุระกาญจน์
 
ภาพจากเพลง ระยะห่างของคนหมดใจฯ - เอิร์น
 
ใครจะรู้ว่า เเค่คำว่าเหงา เราจึงทำทุกอย่างเพื่อลบมัน
เเม้กระทั่งทำให้คนๆ หนึ่ง ต้องเสียใจ
@XizzUlove
 
แม้ว่าวันนี้เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำยังไม่เคย "จางหาย"
อดีต มีไว้จำ ความทรงจำ มีไว้เจ็บ
@Complete0007
 
ความเหงามันทำได้ทุกอย่าง
กว่าเธอจะรู้ตัว เราเองก็ตัดใจได้เสียแล้ว@fulongzz
 
รู้ว่าเราต้องจากกัน แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะลืมเธอจากใจฉัน
@nooklcd1911
 
คนที่มาช้า ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีหัวใจ
ไม่ได้หมายความว่าจะรักได้น้อยกว่าคนที่มาก่อน
@jerapat
 
ภาพจากเพลง ระยะห่างของคนหมดใจฯ - เอิร์น
 
จะเจ็บไปทำไมกัน  เจ็บไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา
@อดิศักดิ์
 
บางที คนมาก่อนดีเกินไปด้วยซ้ำ
มือที่สามที่เข้ามาแทรกได้ มักเข้ามาทีเผลอ
และจะเข้าหาเฉพาะผู้หญิงหรือผู้ชายที่อ่อนไหวง่ายเท่านั้น
เพราะมันจับง่ายไง
@คนบนดิน
 
บางครั้ง ความรักมันก็ไม่สามารถอธิบายเหตุและผลได้
@tanawat
 
บางที คนมาก่อนก็ทำตัวไม่ดี
จนทำให้มีมือที่สามก็ได้นะ
@บัญชา
 
บางทีก็โทษมือที่สามไม่ได้นะ ถ้าสองมือยังจับกันไม่แน่นพอ
มาก่อนก็ไม่ได้ช่วยอะไร ควรรั้งที่ใจ ไม่ใช่เวลา
@Dolly
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น