วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 40]

สวัสดีวันอังคารนะครับ พักนี้ฝนฟ้าไม่ค่อยเป็นใจเลย
ไปทำงานตอนเช้าก็เจอฝนตกหนัก หนำซ้ำกลับมาตอนเย็นก็โดนอีก
เปียกเป็นลูกหมาตกน้ำ แถมได้ไข้หวัดมาเป็นรางวัลแห่งการทำงานเสียด้วย
เริ่มไม่ค่อยไหวแล้วครับ เอาเป็นว่าขอแวะมาฝากคำคมไว้ก่อนละกันนะ
 
ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
รักคน ไม่ได้รักด้วยหน้าตา
แต่รักที่จะแก่ชราไปดวยกัน
@กรวยชัย
 
กำลังใจเกิดจากตัวเรา
ไม่มีใครให้กำลังใจเราได้ดี กว่าตัวเราเอง
@Aoi Kate
 
ถ้าไม่มีตัวเองอ่ะ เค้าอยู่ไม่ได้หรอก
@พี่มาก พระโขนง
 
 ก้าวใหม่ของชีวิต คือ ทุกๆ ก้าวที่เราก้าวเดิน
@อิดออด
 
"บางคน" มีรัก แต่กลับไม่รักษา
บางคนตามหา แต่กลับ ไม่เจอ @พงษ์สิทธิ์
 

 
นึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา ทุกๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
แต่ก็กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้
@Nantarat
 
"ห่างกัน" ไม่เป็นไร แต่อย่า "หายไป" ก็พอ
@Supanat84
 
การรักใครสักคน ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ด้วยกัน
แค่ได้คุยรู้สึกดีแค่นั้นก็พอ
@somsak25233
 
ถ้ารู้ว่าเหนื่อยก็พัก ถ้ารู้ว่าเขาไม่รัก เราก็พอ
@FaTZi
 
ขนาดคนที่เค้ารัก เค้ายังทิ้งมาคบกับเราได้
แล้วประสาอะไร เมื้อเขาเจอคนที่ดีกว่า เค้าจะทิ้งเราไปไม่ได้
@เกริกพล
 
 
ก็เพิ่งจะรู้วันนี้ คำว่า "ตลอดไป" ไม่มีในโลก
@Wanisa
 
คนที่เราเคยว่าใช่ แต่เเล้วทำไมไม่เข้าใจเราบางเลย
@เก๊กหล่ออะนะ
 

ไม่มีใครชอบการอยู่คนเดียวหรอก แต่บางครั้งชีวิตก็เลือกไม่ได้
เราจึงต้องพยายามมีความสุขให้ได้
@Kidmakk
 
บางสิ่งที่เราได้มาสมใจ เรากลับทิ้งขว้างมันไปอย่าไม่ใยดี
@kumning
 
ความรักมันไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่ความรักมันเป็นของเรา
และอยู่ที่เราแล้วว่าจะรักษามันไว้ได้หรือเปล่า
@GreanPeach
 
 
ของบางอย่าง โดยตัวมันเองอาจไม่มีค่าอะไรมากมาย
แต่มันจะมีค่ามากมายก็ขึ้นอยู่กับใครเป็นคนให้
@NewMan
 
ยอม ถ้าสิ่งที่ผมเจอมันอาจจะเจ็บ
แต่ถ้ามันทำให้คุณมีความสุข ผมไม่เป็นไร
@Rukmakk
 
หากไม่ยอมเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง
แล้วเมื่อชีวิตจะเติบโตเสียที
@Kidmakk
 
บางครั้ง ยิ่งเราแสดงให้เขารู้ว่าเรารักเขามากเท่าไหร่
มันกลับยิ่งทำให้เขามองเห็นความรักของเรามีค่าน้อยลงมากเท่านั้น
@Perfunn
 
อย่าเอาความสุขของเราไปทิ้งไว้กับใครบางคน
@ClubFridays 
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น