วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 37]

สวัสดีวันเสาร์ครับ วันหยุดสบายๆ แบบนี้
เหมาะแก่การออกไปเที่ยวนะครับ ยังไม่มีแววว่าฝนจะตก
แต่ช่วงเย็นก็อาจไม่แน่นะ เอาเอาแน่เอานอนกับฟ้าฝนเลย
 
วันนี้ผมเอาคำคมและบทความจาก Youtube มาฝากเช่นเคยนะครับ
ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
ต่อไห้ทำดีแค่ไหน ถ้าเค้าไม่เลือ­กที่จะรักเรา เราก็หมา
@beer
 
ถ้าคิดจะไปแล้ว อย่าเสือกกลับมาก็แล้วกัน
@art
 
คนที่ดีหรือจะสู้คนที่ใช่
@Lookpud
 
ยอมให้เขาอยู่กับคนอื่น แล้วมีความสุข
ก็ยังดีกว่า อยู่กับเราแล้วไม่มีความสุข
@zeesnepling
 
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
@pagrace007
 

 
ความรักของคนๆ หนึ่งที่มีให้อีกคน
แม้จะไม่ใช่แฟนคนแรก แต่เชื่อว่าความรักที่เขามีให้นั้น
มันไม่เคยน้อยกว่าใครเลย ว่าไหม
@lee yong
 
กับคนบางคน ความพยายามที่ทำให้มากเท่าไร
กลับได้ความไม่มีใจยิ่งมากเท่านั้น
@K.P.
 
รู้ทั้งรู้ว่าเธอยังลืมเขาไม่ได้ แต่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ
ที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักให้มากที่สุด
ก่อนที่เขาจะเดินจากเราไป และไม่ได้รักเราก็ตาม
@PugMontri
 
ความรักมันไม่ได้วัดกันที่หน้าตา แต่มันวัดกันที่จิตใจจริงๆ
ต่อให้เราเลิศเลอแค่ไหน ถ้าคนมันหมดใจ
จะเอาอะไรมารั้งก็ไม่ได้ใจเขามาหรอก
เนี่ยแหละความจริงของคำว่า "รัก"
ตอนรักกันก็ขอแค่ทำดีต่อกันให้ดีที่สุด
ร้องไห้ก็เพราะทำดีที่สุดแล้วก็พอ
@akekachai
 
“คนในอดีต” มักทำร้าย “คนปัจจุบัน” เสมอ
เพราะ “คนที่เชื่อระหว่างกลาง” ยังลืม “คนในอดีต”
และไม่คิดจะตัด ‰“คนปัจจุบัน”
นอกซะจาก “คนปัจจุบัน” จะเดินจากไปเอง
@ซาคาตะ
 
ภาพจากเพลง ทางที่เลือก - แอร์ ต้า โอม
 
ก่อนที่จะโกหกอะไร ต้องรู้จักคนที่เราจะโกหกให้ดีสะก่อน
@ธีรพงศ์
 
ฉันไม่ดีหรือเธอไม่มีใจ
@Lio Lin
 
ถ้าเธอบอกว่าเขาคือคนที่ใช่ ฉันก็พร้อมที่จะไปจากเธอ
@nattyrs
 
ผมได้แต่ตามเขา ดูแลเขา แต่ยังไง ก็ยังไม่ได้เป็นคนที่ใช่
@Knightzen
 
"รักเธอนะ" แต่ในเมื่อเราเป็นคนที่เธออยู่ด้วยแล้ว
ไม่สุขใจเท่าอยู่กับคนนั้น ผมก็ต้องขอเดินออกมา
การที่จะอยู่ด้วยกัน 3 คน มันเป็นไปไม่ได้หรอก
สิ่งที่จะทำให้เป็นครั้งสุดท้ายก็คงมีเท่านี้
@ภูวนัย
 
 
การให้คนที่เรารัก ตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
มันทรมานสำหรับเขา เราน่าจะตัดสินใจได้ดีกว่านะ
เพราะสงสาร ไม่อยากให้เขาเหนื่อย
คนเก่าอย่างเราตัดใจได้ง่ายกว่า
@Nichamon
 
ถ้าคิดว่ารักเก่ามันดีกว่า
รักปัจจุบันก็ปล่อยให้เขากลับไปหาอดีตดีกว่า
เพราะว่าถึง "ปัจจุบัน" มันจะดีแค่ไหน
ถ้ายังลืม "อดีต" ไม่ได้ ก็หยุดเถอะนะ
@fiat789
 
อดีตมันไม่ใช่ปัญหาเลย ถ้าเรากับคนปัจจุบัน
จับมือกันแน่นพอ ก็ไม่มีทางที่จะจากกันไป
@fiat789
 
หัวใจของคนที่โดนทิ้ง กับ หัวใจของคนที่ทิ้ง มันต่างกันนะ
@eyeritzz
 
 ถ้ายังไม่ลืมคนเก่า ก็ไม่ควรมีคนใหม่เน้อ
@suphatta
 ----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น