วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 41]

สวัสดีวันพุธกลางสัปดาห์นะครับ วันนี้อากาศนี้นะ
ไม่มีฝน แต่ก็ไม่ร้อนจนเกินไป แต่น้ำก็ยังท่วมอยู่ดี
ช่วงนี้ถ้าแถวบ้านใครน้ำท่วมอยู่ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ
ส่วนคำคมวันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับน้ำท่วมหรอกนะ
แต่จะเป็นอะไรนั้น เชิญอ่านกันได้เลยครับ
 
ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
เหนื่อยแค่ไหน เหงาแค่ไหน ฉันก็จะอยู่ข้างๆ เธอ
@weder
 
ยอมเหนื่อย ดีกว่ายอมเหงา
@TongPchk
 
เค้าอาจเข้ามาในวันที่เหงา ตั้งแต่มีเค้าไม่เหงาสักวัน
@Punyanuch
 
บางครั้งมันก็เลือกไม่ได้นะ ระหว่างคนที่เรารัก กับคนที่รักเรา
@NamSikcKa
 
เธอบอกใจฉันเปลี่ยนไป
แต่รู้ตัวไหมเธอเองก็ไม่เหมือนเดิม
@ปวีณนุช

 
มีรักดีดีไม่รู้จักเก็บรักษาไว้ แต่พอเขาหายไปอยากจะได้กลับคืนมา
@fadyolo
 
เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ
@โลกทั้งใบให้นายคนเดียว
 
อุปสรรคคือสิ่งที่น่าตกใจก็ต่อเมื่อ
คุณไม่ได้มองไปที่จุดหมายปลายทาง
@ก้านไพร
 
ไม่มีนกตัวใดบินสูงเกินไปถ้ามันบินด้วยปีกของมันเอง
@อินพงษ์
 
คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
@อ่อน
 
 
คนเราต้องเดินหน้า เวลายังเดินหน้าเลย 
@ปอก
 
ยิ่งมีใจศรัทธา ยิ่งต้องมีสายตาที่เยือกเย็น 
@BBT
 
เราจะเห็นค่าความอบอุ่น ก็ต่อเมื่อเราผ่านความเหน็บหนาวมาแล้ว
@wert
 
อันตรายที่สุดสำหรับชีวิตคนเรา คือ การคาดหวัง
@lalita
 
มีแต่วันนี้ ที่มีค่า ไม่มีวันหน้า วันหลัง 
@บิณยังชุม
 
 
ใช้อดีตเป็นครู ใช้ความรู้เป็นทาง
@บาทหาย
 
หากรักคือทุกข์ แล้วสุขคืออะไร
หากรักคือความเสียใจ แล้วทำไมใจต้องการ
@นายหัวเห็ด
 
คนเรามักมองไม่เห็นของดีที่ตนมีอยู่ จนเมื่อสูญเสียมันไปแล้ว
@กรรก
 
ทุกๆ คนเป็นฝันกลางวันของใครบางคนได้เสมอ
@เสือโคร่ง
 
คนเราตราบใดยังมีชีวิต ย่อมมีความหวังอยู่เรื่องไป
@ManZum3
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น