วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 39]

สวัสดีตอนดึกวันจันร์ครับ เกือบลืมแล้วว่าต้องมาโพสบทความ
ช่วงนี้แถวบ้านน้ำท่วมครับ ต้องเก็บข้าวของใส่รังเตรียมไว้
เผื่อมันสูงกว่านี้อีก จะได้ไม่ต้องยุ่งยากลำบากเรา
ว่าแล้วน้องน้ำก็มาหาเราสามปีติดแล้วนะครับ ปกติไม่หลังเท่านี้เลย
เฮ้อ ปีนี้มันจะหนักกว่านี้รึเปล่าน้า ไม่อยากจะคิดเลย
 
วันนี้ผมเอาคำคมและบทความจาก Youtube มาฝากเช่นเคยนะครับ
ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
ภาพจากเพลง ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ - เฟลม
 
ถ้าเรายังคงเชื่อมั่นปาฏิหาริย์ ซักวันมันจะต้องเป็นจริงแน่นอน
@TheBeezeben
 
ผมว่า วันวาเลนไทน์ ไม่สำคัญหรอกครับ
ถ้าสำคัญจริง คงมีคนเอาขึ้นในปฎิทินแล้ว
@mrbecksturner
 
ถ้าคิดที่จะ "รัก" แล้ว ก็ต้องรู้จักคำว่า "เจ็บ"
@NengZii2537 
 
ความรักมันไม่เคยเก่า แม้ว่าคนจะแก่ขนาดไหนก็ตาม
@godkeng
 
พระเจ้าไม่ได้สร้างมนุษย์ แต่มนุษย์ต่างหากที่สร้างพระเจ้า
@Mystic River
 
 
ความสุขที่แท้ หาใช่การมีเพื่อนมาก
แต่อยู่ที่การเลือกคบคนดี และมีเพื่อนดี
@Tictoc
 
เราเปลี่ยนทิศทางลมไม่ได้ แต่เราสามารถปรับใบเรือได้
เราเปลี่ยนคนหรือสังคมไม่ได้ แต่เราปรับตัวเองได้
@ก้อนเมฆ
 
ชีวิตคือการเดินทาง ในทุกย่างก้าวมีความต่อสู้
@3T
 
วันวานเป็นเพียงความทรงจำของวันนี้
ส่วนวันพรุ่งนี้เป็นความฝันของวันนี้
@คิดสิ
 
คุณจะไม่สามารถหาความกลมกลืนได้
เมื่อทุกคนร้องเพลงด้วยโน้ตตัวเดียวกัน
@ปลากระป๋อง
 
 
ไม่เคยมีคำว่าสายเกินไปที่จะเป็นในสิ่งที่คุณอยากจะเป็น
@อิช
 
อย่าขาดความมั่นใจในตัวเอง และตระหนกตกใจในสิ่งที่คุณทำ
ทุกๆ สิ่งคือประสบการณ์
@PAPAYA
 
คนที่กล้าจะจะพ่ายแพ้เท่านั้น
ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
@9dcdfe
 
ถ้าเราใส่ใจคำพูดแย่ๆ ก็เท่ากับแพ้ใจตัวเอง
@รริรา
 
หากคุณเอาแต่ตัดสินคนอื่น 
คุณก็จะไม่มีเวลารักคนอื่นเช่นกัน 
@ฏฏธ
 
 
ปริญญานั้นหรือคือกระดาษ
มันมิอาจเปลี่ยนแปลงสันดานได้
@จำเป็น
 
จงยกโทษให้แก่ศัตรูของคุณ
แต่อย่าลืมชื่อของพวกเขาเป็นอันขาด 
@อดีศร
 
ความสำเร็จในชีวิตไม่ใช่การที่ไม่เคยพ่ายแพ้
หากแต่เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ล้มลง
@ManZum
 
ไม่มีนกตัวใดบินสูงเกินไป
ถ้ามันบินด้วยปีกของมันเอง 
@chuu
 
ความหวังและความพยายามมักเดินคู่กันเสมอ
@ค.คว
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น