วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หยิบความรู้สึกจาก Youtube มาแชร์ [ภาค 38]

สวัสดีวันอาทิตย์นะครับ วันหยุดสบายๆ แบบนี้
เหมาะแก่การออกไปเที่ยวอีกวันหนึ่งนะครับ อากาศวันนี้ยังไม่มีแววว่าฝนจะตก
แต่ช่วงเย็นก็อาจไม่แน่นะ เอาแน่เอานอนกับฟ้าฝนไม่ได้เลยช่วงนี้

วันนี้ผมเอาคำคมและบทความจาก Youtube มาฝากเช่นเคยนะครับ
ครที่ชอบก็กดติดตามหรือกดแชร์กันด้วยนะครับ
ขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านด้วย ทุกข้อความโดนใจผมมากครับ
 
 
การที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง
มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดของลูกผู้ชาย
@chaichana
 
คนโง่ มักจะแยกไม่ออกว่าคนไหนแกล้งโง่ หรือ โง่จริงๆ
@LANBOONV
 
โง่กับงมงาย ต่างกันนะ เพราะโง่ คือ ไม่รู้
แต่งมงาย คือ รู้ เเต่เสือก "ยอมโง่"
@เทพเจ้าทินเนอร์
 
สุดท้ายรักแท้ก็แพ้คนที่เธอรัก
@arkom
 
ความรัก... บางทีเราต้องเสียสละ
@Wittawat
 
 
อย่าโทษมือที่สาม ที่ทำให้ความรักของคุณพัง
ลองย้อนกลับไปดูตัวคุณเอง ว่าดูเเลความรักยังไง
@Napat
 
ฉันคือคนที่เธอเลือกจริงหรอ
ไปอยู่กับคนที่เธอรักเถอะ อย่าหลอกใจตัวเธอเองอีกเลย
@Naruemon
 
แฟนเก่า คือ เก่า = อดีต อย่าเอามาอยู่ในปัจจุบัน
ถึงแม้จะแปรเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนแล้วก็ตาม
ไม่มีแฟนใหม่คนไหน สบายใจที่ได้รู้
และเชื่อว่า 90 เปอร์เซ็น ใจไม่กว้างพอ
@KiSuKe12th
 
ถึงจะใช่มากแค่ไหน
คนที่เธอรัก ยังไงก็คือ "เขา" ไม่ใช่ฉัน
@Yotwittayakul
 
ถ้าเธอรักเขา เธอก็ไปหาเขาชะเถอะ
ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอก
@นคร
 
 
จะทำยังไง เมื่อเราพยายามปีนไปเท่าไหร่
ก็ไม่อาจจะไปอยู่สูงเพื่อที่จะได้อยู่กับเธอ
แบบที่คนอื่นมองว่า เหมาะสม หรือ คู่ควรซักที
@ปฏิพัทธิ์
 
ถ้าความรักมันกินไม่ได้
แล้วทำไมคนเราต้องการความรักล่ะ
@arunkamol
 
แอบรัก แต่เขาก็ไม่รักอยู่ดี
@นานา
 
พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรัก
แต่เธอไม่สนเราหรอก เพราะเราไม่ได้อยู่ในสายตา
@GREENMAN
 
ผมว่า โอกาสเเม้เหลือเเค่ 1 % มันก็ยังมีสิทธิ์นะ
เเต่อยู่เพียงเเค่ว่า ความพยายามเรา 100% หรือยัง
@aOJ Lawjaru
 
 
สิ่งที่น่ามองคือ "ตัวเรา" มีค่ากว่านี้เยอะครับ
ใช้กรรมแล้วเดินออกมาซะ อย่าไปอาลัยอาวรณ์
@เทพบุตร
 
อย่าให้ความหวังดิ คนที่เค้ารอรู้สึกเสียใจนะ
@Khemjira
 
ที่สุดของความรัก คือการไม่ครอบครอง เเละเสียสละ
@chaiyon
 
อย่าทำร้ายใคร โดยเอาหัวใจอีกคน
เป็นเครื่องพิสูจน์ความรัก ที่คุณมีต่ออีกคน
เพราะคนที่เจ็บที่สุดไม่ใช่คุณ
แต่เป็นหัวใจของคนที่คุณเห็นเป็นแค่เครื่องพิสูจน์ความรัก
@kloyJai
 
จับมือเรา แต่นอนพิงคนอื่น
@Kawinchat
----------------------------------------------------------------
Twitter :
http://twitter.com/chaiyoadch 
อย่าลืมแวะไป Follow กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น